Bạn có từng nghe nói Xu hướng chụp ảnh cưới 2017 Những bức ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam

Nói không ngoa thì ngày cưới luôn là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Ai đi qua ngày đó mà không muốn lưu giữ nó trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất. Những tấm ảnh trong ngày cưới là dấu ấn  được lưu trữ lại lâu nhất của các cặp đôi cho ngày lễ trọng đại này. Vì vậy những bức ảnh cưới trở nên vô cùng quan trọng và quý giá với mỗi cặp đôi. qua bài viết này mình xin điểm lại các  xu hướng chụp ảnh cưới 2017  để các cặp đôi có thể tham khảo để có được album cưới đẹp nhất.

Xu hướng chụp ảnh cưới ở biển

Giữa không gian lãng mạn của biển xanh cát trắng, không khí trong lành là nơi tình yêu lên ngôi. Các cặp đôi khi chụp ảnh tại bãi biển sẽ có những bức ảnh lãng mạn nhất. Trong ánh nắng chan hòa cát trắng biển xanh, trời xanh không gian bao la rộng lớn chàng nắm tay nàng đi qua bờ cát.

Đó tựa như lời nói thế giới này chỉ có hai ta, nắm tay nhau đi đến tận cùng trời đất. Mà khi chụp ảnh cưới kết hợp với một tuần trăng mật lãng mạn tuyệt vời nữa thì còn gì bằng.

Chụp ảnh cưới ở rừng

Hết xuống biển rồi thì ta lại lên núi. Trên thảm cỏ xanh biếc và cây cối cao vút phủ lên một màu xanh vô tận hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng nổi bật giữa nền xanh thật đẹp biết bao. Núi rừng luôn mang đến vẻ đẹp huyền bí, tiếng gió tựa như lời thì thầm, ánh nắng xuyên qua những tán cây tựa như lời chúc phúc ấm áp giành cho các cặp đôi.

Chụp ngoại cảnh ở rừng núi đem đến ý nghĩa “anh nắm sẽ nắm tay em đi qua mọi thử thách của cuộc sống”.

Chụp ảnh cưới theo kiểu vintage.

Không còn lấy phong cảnh hiện đại hay những ngoại cảnh tráng lệ hùng vĩ, xu hướng chụp ảnh cưới phong cách cổ điển hiện nay lại được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Chàng và nàng mặc đồ theo phong cách vintage dưới khung cảnh nhà gỗ cổ xưa hoặc dưới phố đèn lồng lãng mạn đem đến một phong cách hoàn toàn khác.

Phong cách chụp ảnh cưới này đem đến ý nghĩa ” tình yêu này là mãi mãi” không quản ngại thời gian.

Xu hướng chụp ảnh cưới kiểu hoàng gia

Một xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay đang được được nhiều các cặp đôi lựa chọn đó là phong cách quý tộc. Gần giống với phong cách vintage nhưng thay vì khoác lên mình những bộ đồ truyền thống của đất nước các cô giâu và chú rể sẽ mặc đồ và make up như các nàng công chúa và chàng hoàng tử. Bối cảnh thường được lấy như những lâu đài, với thảm đỏ, cầu thang vòng cung mang hơi thở cổ xưa và chiếc xe ngựa đậm chất quý tộc.

Ngoài ra để nâng cao kỹ năng chụp ảnh cưới các bạn có thể tham khảo 37 trang website profile dành riêng cho Photographer.

Xu hướng chụp ảnh cưới này đem đến ý nghĩa ” em mãi là nàng công chúa trong mắt anh, anh sẽ chăm sóc và nâng niu em cho đến hết cuộc đời này”.

Chụp ảnh cưới kiểu du lịch

“Đưa em đi khắp thế gian” đây là ý nghĩa của bộ ảnh theo xu hướng này. Cô dâu và chú rể sẽ chụp ảnh với nhiều trang phục khác nhau từ đời thường cho đến trang trọng.

Bối cảnh chụp sẽ được lấy đa dạng từ sông nước mênh mông đến đồng lúa vàng bao la…. Đây là xu hướng chụp ảnh cưới 2017 của các cặp đôi có chung tình yêu với du lịch và khám phá.

Xu hướng chụp ảnh cưới theo câu truyện

Đây là loại chụp ảnh mà mình thích nhất. Vì mỗi cặp đôi khi đến với nhau đều có những câu chuyện lãng mạn của riêng mình, dù là lúc cãi vã, lúc hòa hợp, lúc buồn hay lúc vui tất cả cho đến ngày cưới đều trở thành những kỷ niệm đẹp để đưa hai người đến lễ đường.

Bộ ảnh theo câu chuyện này được chụp theo khung cảnh của thời gian từ những lúc ngọt ngào, thẹn thùng của hai người mới yêu cho đến những giận hờn cãi vã rồi cả lúc tiến vào lễ đường, lúc trung niên và lúc về già nhưng đôi tay vẫn nắm lấy nhau.

Bộ ảnh này mang ý nghĩa tựa như lời hứa trong lễ đường: ” Khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, đều yêu thương và tôn trọng em mọi ngày suốt đời anh”.

Bài viết trên tổng hợp xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất 2017. Hy vọng qua bài viết bạn có những phút giây thư giãn, và chọn được phong cách chụp ảnh cưới cho mình.