Kết thúc quãng thời gian trên ghế nhà trường, học sinh sinh viên luôn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên của quãng thời gian học trò. Chính vì thế bộ ảnh kỷ yếu trở thành kỷ niệm quý giá của các bạn học sinh, sinh viên khi rời ghế nhà trường. Các ý tưởng về những bộ ảnh kỷ yếu ngày càng phong phú và độc đáo, không chỉ còn là áo dài, áo cử nhân mà còn vô vàn các kiểu ảnh kỷ yếu sáng tạo khác. Cùng điểm qua những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo nhất nhé.

Bộ ảnh kỷ yếu ” lầy lội”

Người ta nói nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò vì vậy những bức ảnh kỷ yếu của học sinh, sinh viên cũng không thể thiếu đi sự tinh nghịch ấy. Chính vì thế những bộ kỷ yếu “lầy lội” trở thành một xu hướng được nhiều lớp lựa chọn. 


Kiểu ảnh kỷ yếu này thường được kết hợp bởi quần áo đơn giản, có phần năng động, nghịch ngợm. Như áo phông trắng cộc tay, quần đùi nhiều màu sắc. Thường kết hợp với hoạt động ném bột màu, nghịch bùn, leo trèo các bạn sẽ thoải mái vui chơi và để máy ảnh bắt lấy những góc cảnh tự nhiên nhất. Không phải những bức ảnh đẹp lộng lẫy nhất nhưng chân thật và vui tươi nhất.

Kỷ yếu kiểu tiệc đêm 

Mọi người tưởng tượng tiệc đêm của các cô cậu học trò này có gì nào? Không giống như trong các bộ phim âu mỹ mà mọi người thường xem, tiệc ngủ của các cô cậu học trò Việt Nam vô cùng trong sáng và đáng yêu nhé. Toàn bộ mặc đồ pijama vô cùng dễ thương. Trong bộ đổ ngủ không thể yêu hơn các bạn cũng tha hồ tạo dáng nghịch ngợm, nhưng vẫn sạch sẽ và đáng yêu.

Kỷ yếu hoài cổ kiểu “cô ba sài gòn”

Gần đây bộ phim cô ba Sài Gòn ra mắt đã tạo nên các trào lưu từ nhảy dân vũ đến đám cưới và chụp kỷ yếu cũng không ngoại lệ. Các cô học trò với tà áo dài và trang điểm đậm chất những năm 90 vừa tạo dáng thướt tha như bao người lại vừa độc đáo. Nhưng không phải cứ quay trở về thập niên 90 là các bạn không được nghịch ngợm, mà phải dịu dàng thướt tha đâu. Các bạn ấy vẫn tha hồ tạo dáng tinh nghịch và lầy lội, đúng chất ” cô ba Sài Gòn” thế kỷ 21 luôn.

Kỷ yếu kiểu quý tộc

Khác với những kiểu kỷ yếu với chủ điểm nghịch ngợm đậm chất học trò trên thì loại hình kỷ yếu này lại đem đến cảm giác lung linh và trưởng thành hơn rất nhiều. Với những bộ đồ dự tiệc lộng lẫy, các cô cậu học trò tinh nghịch hôm nào bỗng hóa thân trở thành các nàng công chúa và các chàng hoàng tử, dưới ánh nến lung linh, khung cảnh lâu đài huyền ảo biến kỷ yếu trở thành câu chuyện cổ tích mà thuở nào mọi  người vẫn mơ về.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *