Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tác phẩm

Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo của các nhãn hàng nổi tiếng

bạn có biết Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo của các nhãn hàng nổi tiếng?

Chúng ta đã rất quyen thuộc với thương hiệu cuãng như logo của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Pepsi, Coca-cola, starbucks, Chanel, H&M. Nhưng bạn có biết đằng sau những logo đó ẩn chứa ý nghĩa gì không? và tại sao những logo đó lại trở lên nổi tiếng? Và với bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa thực sự nằm sau những logo của các nhãn hàng nổi tiếng.

1. Pepsi

Mọi người chắc đã rất quen thuộc với nhãn hiệu nước uống có ga pepsi. Đây là nhãn hàng nước ngọt có lượng tiêu thụ lớn thứ 2 thế giới chỉ đứng sau cocacola. Song thiết kế logo của pepsi có vẻ khá đơn giản với 3 màu sắc chủ đạo: xanh biển, đỏ và trắng. Nhiều người cho rằng đây là 3 màu trên cờ của nước mỹ nhưng ý nghĩa thực sự của logo này thì không phải vậy.

Đây có lẽ là logo có ý nghĩa tốn giấy mực nhất thế giới. Khi mà Pepsi phải giành riêng một tài liệu dài 27 trang về ý nghĩa của nó và thời gian thiết kế cũng không hề nhanh. Từ 16-06-1903 pepsi cola đã đăng ký nhãn hiệu và không bao giờ thay đổi nữa, trong khi đó logo của hãng lại được thay đổi khá nhiều cho đến logo hiện tại được thiết kế vào 1998 và được giữ nguyên đến bây giờ. Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc một logo nhìn có vẻ đơn giản như vậy nhưng sao lại hàm chứa nhiều ý nghĩa đến thế. Cái này chỉ có thể hỏi người thiết kế logo này. Ý nghĩa của logo pepsi là tượng trưng cho từ trường trái đất, thuyết tương đối, , phong thủy, môi trường, nước Mỹ… Thực sự là một logo có ý nghĩa hại não nhất.

See also  Khóa học đào tạo quay phim cơ bản

2. Cocacola

 

3. Iphone

4. Starbucks

5. Chanel

6. Victoria secreat

You May Also Like

Đào tạo Ảnh

Chụp ảnh ngược sáng sẽ khiến cho đối tượng chụp bị tối, nhìn không rõ nét. Trong trường hợp đó thì cách tốt nhất...

Đào tạo Ảnh

Kết thúc quãng thời gian trên ghế nhà trường ai cũng muốn giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp lung linh. Nhất là...

Đào tạo Ảnh

Mỗi năm, vào mùa xuân, hộp thư của các bạn học sinh luôn ngập trong các bộ ảnh kỉ yếu. Cho dù đến từ...

Đào tạo Ảnh

Việc tìm ra bố cục hoàn hảo cho một bức chân dung khó hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều. Bất cứ ai cũng...

You cannot copy content of this page